Beiðni um nýtt aðgangsorð
Aðgangsorði þínu hefur verið breytt.
Tölvupóstur hefur verið sendur á netfang þitt til að upplýsa þig um þessa breytingu
Vinsamlegast athugaðu "junk mail" ef þú finnur ekki póstinn í innhólfi þínu
Ef þú færð ekki tölvupóst frá okkur geta legið nokkrar ástæður þar að baki:
- Þú slóst ekki inn rétt netfang með notendanafni þínu í beiðninni um nýtt aðgangsorð
- Aðgangsorð þitt er útrunnið og þar með hefur þú ekki leyfi til þess að biðja um nýjan aðgang
- Aðgangi þínum kann að hafa verið eytt
Vinsamleagst athugaðu með aðgang þinn hjá þeim sem stjórnar ePort aðganginum í þínu fyrirtæki
Ef þú stjórnar aðganginum í þínu fyrirtæki, vinsamlegast hafðu samand við Eimskip
Vinsamlegast ýttu á OK takknn til að fara til baka í innskráningargluggann